Yoobao Việt Nam là kênh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Yoobao. Quý khách hàng sau khi đặt mua sản phẩm có thể thanh toán theo 3 phương thức. Cụ thể như sau:
Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng:
Hình thức này áp dụng cho khách hàng đến mua sản phẩm tại cửa hàng Yoobao Việt Nam, có địa chỉ tại: Số 87, Ngõ 260, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. Hoặc các đại lý của Yoobao Việt Nam trên toàn quốc.Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán cho nhân viên giao hàng:
Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm từ xa theo hình thức COD (chuyển phát nhanh) hoặc yêu cầu ship tận nhà đối với khách hàng tại Hà Nội.
Quý khách sau khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, có thể kiểm tra tình trạng sản phẩm xem có bị hư hại, méo móp, không hoạt động…Nếu như sản phẩm không bị lỗi quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng.
Quý khách vui lòng thanh toán đúng số tiền được ghi trên hóa đơn mà không trả thêm khoản phí nào khác.
Chuyển khoản ngân hàng
Hình thức này có thể áp dụng thay thế khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua từ xa.
Sau khi đặt hàng hoặc nhận hàng quý khách có thể chuyển khoản số tiền cần thanh toán đến một trong các tài khoản của Yoobao Việt Nam:
STK: 1903 9617 544 010
CTK: PHAN THI THAO
Ngân hàng Techcombank
Nội dung chuyển khoảnquý khách ghi: <Mã đơn hàng (nếu có)><Họ tên><Số điện thoại><Tên và mã sản phẩm> .
Lưu ý: Quý khách sau khi chuyển khoản hãy chụp màn hình giao dịch thành công hoặc biên lai ngân hàng. Gửi qua Zalo hoặc Facebook của Yoobao Việt Nam để được xác nhận đã thanh toán.
Sau khi nhận được thông báo đã nhận được số tiền đã chuyển khoản, Yoobao Viêt Nam sẽ liên hệ lại với quý khách hoặc nhân viên hàng để xác nhận thông tin và giao hàng cho quý khách.
Nếu như quý khách vẫn còn những thắc mắc càn được tư vấn về phương thức thanh toán. Hãy liên hệ tới số hotline của Yoobao Việt Nam: 0979 564 031 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ Email: hotro.yoobao@gmail.com